Nhà Phân Phối Nội Thất Chuyên Nhiệp

Blogroll

Nơi làm việc đầy cá tính của hãng Walmart

Nơi làm việc của các nhân viên nhãn hàng nổi tiếng Walmart không chỉ có văn phòng mà còn mở rộng thêm cả sân golf nhỏ, ghế, xích đu... đem lại một không gian hòan tòan khác so với văn phòng làm việc truyền thống.



Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Walmart quan tâm nhiều như vậy tới việc thiết kế nơi làm việc. Rất nhiều khoảng không gian thư giãn được đưa vào khu văn phòng, như nơi chơi golf ở ngoài hiên của tầng 6. Ở đó cũng có chỗ tập yoga và một khu vực để tổ chức các buổi hòa nhạc, chiếu phim phạm vi nhỏ.



Văn phòng của Walmart nằm từ tầng 6 tới tầng 10 của một tòa tháp ở Sao Paulo (Brazil). Mỗi tầng có diện tích 1.000 m2, mang một màu trong bảng màu nhận diện thương hiệu của Walmart: vàng, cam, xanh biển và xanh lá cây.



Trước khi triển khai kế hoạch, hãng thiết kế Guto Requena đã phỏng vấn trực tiếp và online về các nhu cầu, nguyện vọng của nhân viên. Ba yếu tố quan trọng nhất được đề cập tới là: văn hóa số, thương hiệu Walmart và tính chất Brazil.



Đặc điểm yêu thích hoạt động cộng đồng, thư giãn ngoài trời của người Brazil được đưa vào dự án.



Những người Nam Mỹ thường thích nằm dài trên chiếc ghế ngoài biển, trên ban công hoặc ngoài cửa nhà để buôn chuyện với mọi người.



Ở các ban công hoặc sân trong nhà luôn có đồ nội thất ngoài trời như ghế tựa bãi biển, võng, xích đu hay những chiếc ghế cao quen thuộc ở các quán bar khiến cho nhân viên cảm thấy việc gặp gỡ thoải mái như gặp hàng xóm, bạn bè.



Tầng màu vàng gồm khu cà phê cho nhân viên trong khi bàn billiard được đặt ở tầng xanh còn nơi thư giãn, chơi guitar nằm ở tầng màu cam.



Nhân viên cũng có thể ngồi ở các ô cửa lớn để uống trà nếu muốn.



Văn phòng mới có sự giao hòa giữa đặc thù của Walmart và nền văn hóa Brazil, nơi hãng này đặt trụ sở.




Tầng màu vàng trẻ trung còn dành cho cả xe đạp, nhân viên có thể tự do làm việc ở bất cứ chỗ nào họ muốn. Trần nhà để nguyên hệ thống bê tông, đường ống, không làm trần.





Thiết kế của văn phòng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.





Các phòng họp nằm ở giữa của các tầng được ngăn cách với không gian bên ngoài bởi tường gỗ. Đồ nội thất, khung cửa... sử dụng nhiều loại gỗ để mộc hoặc được sơn màu theo đúng tiêu chí của từng tầng.







Bên cạnh khu làm việc nghiêm túc vẫn có chỗ để nằm dài thư giãn.





Những góc riêng tư với gối tựa êm ái giống các quán cà phê.





Diện tích mặt bằng lớn tạo được những khoảng đi lại thoải mái, thông thoáng.







Mỗi tầng có màu sắc riêng và đều có khu giải trí.





Phối cảnh tầng 6.




Tầng 7.




Tầng 8.


Tầng 9.

Tags: Vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ, Cong ty ve sinh cong nghiep, Dich vu ve sinh Hoan My

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Thảm Trải Sàn, Thảm Trải Sàn Giá Sốc - All Rights Reserved
Nội Thất Bình Gia | 2406 HH2 Bắc Hà | Lê Văn Lương | Hà Nội
Thiết kế web: Thìn Lê
Được cung cấp bởi: Blogger